เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด DVR

 

เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด DVR หรือ DVR Recorder
     เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด หรือ DVR เป็นเครื่องที่เก็บ บันทึกภาพกล้องวงจรปิด ใช้คู่กับกล้องอนาล็อก ( Analog Camera ) , กล้องเอเอสดี ( AHD Camera ) ,กล้อง ซี วี ไอ ( CVI Camera ) ,กล้อง ที วี ไอ ( TVI Camera ) ลักษณะการบันทึกเป็นการบันทึกลงใน ฮาร์ดิส  เมื่อมีเหตุการณ์ ก็นำมาดูภาพย้อนหลังและบันทึกภาพออกมาเพื่อเป็นหลักฐาน จากเครื่อง DVR ลง Flash Drive หรือ Computer
      ลักษณะที่แยกความแตกต่าง ในเครื่องบันทึกกล้อง ในแต่ระรุ่น
       1. เรื่องของการบีบอัดภาพที่ตัวเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด  ที่ ณ ปัจจุบันจะมีการบีบอัดภาพ DVR ทั้งที่เป็น H264 และ DVR ที่เป็น H265 ถึงกระทั้ง ที่เป็น H265++ ซึ่งการทำงานเครื่องบันทึกนี้  หากเป็น H265 จะประหยัดพื่นที่ ได้ 30-40 % ของ DVR ที่เป็น  H264
       2. เรื่องความละเอียด เมื่อดูย้อนหลังจากตัวเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด
       3. เรื่องของการดูภาพย้อนหลังของเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด พร้อมกัน ได้จำนวน กี่ช่อง
       4. การค้นหาการดูภาพย้อนหลังจากเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด ว่าสามารถ ค้นหาระบุเจาะจง พื่นที่ หรือช่วงเวลาได้ละเอียดมากน้องแค่ไหน

 

ทางบริษัทฯ มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา การใช้งาน เรา ขาย รับติดตั้ง ซ่อม ย้าย กล้องวงจรปิด ราคาพิเศษ คลอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมยินดีที่จะให้บริการพิเศษ(มีค่าใช้จ่าย) แบบ onsite service ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ พระราม 2  บางมด บางบอน จอมทอง ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ สมุทราสาคร สมุทรสงคราม มหาชัย พระประแดง เทพารักษ์ บางนา เพชรเกษม บางแค ราชพฤกษ์ พระนคร ดุสิต หนองจอก บางรัก บางเขน บางกะปิ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระโขนง มีนบุรี ลาดกระบัง ยานนาวา สัมพันธวงศ์ พญาไท ธนบุรี บางกอกใหญ่ ห้วยขวาง คลองสาน ตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางขุนเทียน วัชรพล ศรีนครินทร์ ภาษีเจริญ นนทบุรี บางปู หนองแขม ติวานนท์ รามคำแหง สุขาภิบาล 1 2 3 4 ถนนกำแพงเพชร แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด ปทุมธานี ราชพฤกษ์ ราษฎร์บูรณะ บางพลัด ดินแดง บึงกุ่ม สาทร บางซื่อ จตุจักร บางคอแหลม ประเวศ คลองเตย สวนหลวง ดอนเมือง ราชเทวี ลาดพร้าว วัฒนา หลักสี่ สายไหม คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง คลองสามวา บางนา ทวีวัฒนา ทุ่งครุ  และอื่นๆ.................... (กรุณาสอบถามรายละเอียดมาเพิ่มเติม)


  • logo.png
    เครื่องบันทีกกล้องวงจรปิด (DVR) HIP เครื่องบันทึกกลัองวงจรปิด (DVR) ยี่ห้อ HIP เป็นเครื่องที่ผลิตจากประเทศจีนที่ได้รับมาตรฐาน รองรับทั้งกล้องที่เป็นอนาล็อก ,TVI, CVI และ AHD ที่ม...

  • nvr 4ch.jpg
    HIPNVR เครื่องบันทึกกล้อง IP Camera เอส ไอ พีเครื่องบันทึกกล้อง IP หรือ NVR เป็นเครื่องบันทึกสำหรับกล้องที่เป็น IP Camera เท่านั้น ลักษณะของการบันทึก ภาพจะเป็น H256 ลักษณะการเดินสา...

  • Avtech cctv.png
    AVTECH DVR เครื่องบันทึกเอวีเทค เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด เอวีเทคเครื่องบันทึกสัญชาติไต้หวันที่ทำมายาวนานถึง 20 ปี ให้มีการพัฒนาทั้งกล้องวงจรปิด และเครื่องบันทึก ให้มีความเป็น...

  • Avtech cctv.png
    AVTECH NVRIP Cameraเครื่องบันทึกกล้อง ไอพีเอวีเทค เครื่องบันทึกกล้องไอพีคาเมร่าเอวีเทคเครื่องบันทึกสัญชาติไต้หวันที่ทำมายาวนานถึง 20 ปี มีการพัฒนาเครื่องบันทึกกล้อง Ip camera ...

  • logo.png
    เครื่องบันทึกล้องวงจรปิด ยี่ห้อ โคว่า ( DVR KOWA ) เครื่องบันทึกภาพกลัองวงจรปิด (DVR) ยี่ห้อ โคว่า เป็นเครื่องที่ผลิตจากประเทศที่ได้รับมาตรฐาน รองรับทั้งกล้องที่เป็นอนาล็อก ,TVI, ...

  • XVR-4K04.png
    XVR KOWA เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด เอ็กซ์ วี อาร์ เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้นานยิ่งขึ้น ลักษณะการบันทึก เป็น File H265 รองรับกล้องได้ทุกรูปแบบ ทั้ง AHD TVI CV...

  • DUHD-0485EU-J.png
    DVR DUHD KOWA เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด ดี ยู เอส ดี ยี่ห้อ โคว่า เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้นานยิ่งขึ้น ลักษณะการบันทึก เป็น File H265 รองรับกล้องได้ทุกรูปแบบ ท...

  • KW-NVR301-04LB.png
    KOWANVR เครื่องบันทึกกล้อง IP Camera ยี่ห้อ โคว่า เครื่องบันทึกกล้อง IP หรือ NVR เป็นเครื่องบันทึกสำหรับกล้องที่เป็น IP Camera เท่านั้น ลักษณะของการบันทึก ภาพจะเป็น H264-H265 ขึ้นอ...
Visitors: 61,000