HIP กล้อง IP ROBOT/WiFi Camera กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ

IP Robot / กล้องวายฟาย / กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ  
 hip network phone camera
      กล้อง วายฟาย  หรือกล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ เป็นกล้องที่ ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย เพียงแค่ ลง แอป ทีมือถือแล้วทำการขั้นตอน  เน้นการดูภาพทีเป็นภาพสด สามารถหมุน ก้มเงย ได้ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการดูภาพปัจจุบัน ไม่เน้นการบันทึก ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความละเอียด ที่เป็นกล้อง 2 ล้าน 




  • กล้องวงจรปิด WiFI Camera HIP CMS2.jpg
    กล้องไร้สาย / WiFi Camera / IP Robot HIP CMS2กล้องไร้สาย หรือกล้องดูผ่านมือถือ เป็นกล้องที่ติดตั้งเอง ได้ง่าย ๆ ไม่ต้อง set ค่า router เพียงแค่ลงแอป ที่มือถือ แล้วทำการ เซ็ตค่าให้ก...

  • กล้องวงจรปิด WiFI Camera HIP CMS3.jpg
    กล้องวงจรปิด WiFi Camera HIP CMS3 IP Robot หรือกล้องดูผ่านมือถือไร้สาย กล้องที่ดูออนไลน์ ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ลงแอป แล้ว เซ็ตค่ากล้อง ให้เชื่อมต่อเน็ตที่บ้าน ก็สามารถดูกล้องวงจรปิดออน...

  • กล้องวงจรปิด WiFI Camera HIP CMS5-AS.jpg
    กล้องวงจรปิด WiFi Camera HIP CMS5 IP ROBOT หรือกล้องดูผ่านมือถือ เป็นกล้องที่สามารถดูออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ลง แอป ละทำการ เซ็ตค่าให้ตัวกล้องเชื่อมต่อ ไวไฟในบ้านได้ ก็สามารถดูผ่า...

  • CMS21.jpg
    กล้องไร้สาย WiFi Camera HIP CMS21 กล้องไร้สาย หรือ IP Robot เป็นกล้องดูผ่านมือถือ ที่สามารถติดตั้งกล้องเองได้ ง่ายง่าย เพึยงลงแอป ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน แล้วทำการ เซ็ตค่า รหัสผ่านให...

  • IP camera cms23.jpg
    กล้องไร้สาย WiFi Camera HIP CMS23กล้องไร้สาย หรือ IP Robot เป็นกล้องดูผ่านมือถือ ที่สามารถติดตั้งกล้องเองได้ ง่ายง่าย เพึยงลงแอป ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน แล้วทำการ เซ็ตค่า รหัสผ่านให้...

  • HS SC304-S.jpg
    กล้องไร้สาย WiFi Camera HIPSC 304 Smart HD Wireless Camera HS-SC304 SMART HD WIRELESS CAMERA SC304 ตัวกล้องมีความละเอียด 3ล้าน ที่มี สามารถหมุนได้ 360 องศา สามารถก้มเงย ได้ โดยคุณส...

  • HS-6125 ipcamera.jpg
    Set Ip Camera HS-6125 ชุดกล้อง IP Camera แบบ WIFI พร้อม จอภาพ แสดงผล ชุดกล้อง ไร้สาย พร้อมเครื่องบันทึกแบบมีหน้าจอ ขนาด 10 นิ้ว ตัวกล้องมีความละเอียด 3ล้าน รองรับกล้องได้สูงสุด 8กล...
Visitors: 61,242