กล้องวงจรปิด CCTV

กล้องวงจรปิด CCTV

      ปัจจุบัน กล้องวงจรปิดได้เข้ามามีบทบาท ในชีวิตประจำวันมากขึ้น ในเรื่องของความปลอดภัย ความสะดวก สบาย หรือเพื่อใช้การสอดส่องดูแลเหตุการณ์ หรือดูสถานะการณ์ ต่าง ๆ 

อุปกรณ์ ที่เกี่ยวกับกล้องวงจรปิด 


  1. ตัวกล้องวงจรปิด (CCTV camera ) ปัจจุบันความละเอียดของตัวกล้องจะเป็น ระบบ AHD ซึ่งมีความละเอียด ถึง 2 ล้าน ขึ้นไป
    1. กล้องธรรมดา หรือกล้องกระบอก เป็นกล้องที่ดูภาพ ในแสงปกติด ไม่สามารถดูภาพกลางคืนได้ 
    2. กล้องอินฟราเรด  หรือกล้อง IR เป็นกล้องที่ดูภาพกลางคืนได้ โดยอาศัย หลอด LED หรือ IR มาเป็นตัวช่วย ในการมองเห็นเวลากลางคือ โดยภาพที่ได้จาก กล้องที่เป็น อินฟาเรด จะเป็นภาพขาวดำ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับ สเปคกล้องด้วย ว่า จะมีจุดที่ต้องใน อินฟาเรดของกล้องที่ กี่ LUX 
    3. กล้อง Day & Night เป็นกล้องวงจรปิดที่ให้ภาพได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ต้องการแสงน้อยกว่าเพื่อให้ได้ภาพ ของกล้องวงจรปิด แต่เมื่อพื่อนพื่นที่ถ้ามีแสงน้อยมากก็จะให้ภาพขาวดำ เช่นกัน
    4. กล้อง Star Light เป็นกล้องที่ ให้ภาพทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นภาพสี แม้พื้นที่จะมีแสงเล็กน้อยก็ตาม
  2. สายเคเบิล หรือ สาย RG ไว้ใช้สำหรับการเชื่อมต่อระหว่างตัวกล้องและเครื่องบันทึก (DVR)
  3. เครื่องบันทึกภาพ ใช้สำหรับเก็บบันทึก จากกล้องวงจรปิด (cctv) เพื่อนำมาดูย้อนหลัง 


       

ทางบริษัทฯ มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา การใช้งาน เรา ขาย รับติดตั้ง ซ่อม ย้าย ระบบกล้องวงจรปิด CCTV IP Camera เครื่องบันทึกภาพ DVR NVR ราคาพิเศษ คลอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมยินดีที่จะให้บริการพิเศษ(มีค่าใช้จ่าย) แบบ onsite service ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ พระราม 2  บางมด บางบอน จอมทอง ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ สมุทราสาคร สมุทรสงคราม มหาชัย พระประแดง เทพารักษ์ บางนา เพชรเกษม บางแค ราชพฤกษ์ พระนคร ดุสิต หนองจอก บางรัก บางเขน บางกะปิ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระโขนง มีนบุรี ลาดกระบัง ยานนาวา สัมพันธวงศ์ พญาไท ธนบุรี บางกอกใหญ่ ห้วยขวาง คลองสาน ตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางขุนเทียน ภาษีเจริญ หนองแขม ราษฎร์บูรณะ บางพลัด ดินแดง บึงกุ่ม สาทร บางซื่อ จตุจักร บางคอแหลม ประเวศ คลองเตย สวนหลวง ดอนเมือง ราชเทวี ลาดพร้าว วัฒนา หลักสี่ สายไหม คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง คลองสามวา บางนา ทวีวัฒนา ทุ่งครุ  และอื่นๆ.................... (กรุณาสอบถามรายละเอียดมาเพิ่มเติม)

รับติดตั้งและ ตรวจเช็ค กล้องวงจรปิด  ไม้กั้น  สุขสวัสดิ์ ,พระราม 2 ,วัดกก ,พุทธบูชา ,ดาวคะนอง ,วงเวียนใหญ่ ,บางปะแก้ว ,บางปะกอก ,ราษฎร์บูรณะ ,ประชาอุทิศ ,บางมด ,พระราม 3 ,ถนนจันทน์ ,เจริญกรุง ,คลองเตย ,บางแวก ,ราชพฤกษ์ ,จรัญสนิทวงศ์ ,รัชดาภิเษก ,งามเจริญ ,บางขุนเทียน ,ท่าข้าม ,เทียนทะเล ,สะแกงาม ,ทุ่งครุ ,บางกระดี่ ,บางบอน 3 ,บางบอน 5 ,เอกชัย ,เพชรเกษม ,บางแค  ,หนองแขม ,ทวีวัฒนา ,พุทธมณฑล ,ภาษีเจริญ ,ปิ่นเกล้า ,ราชพฤกษ์ ,ตลิ่งชัน ,วัดปากน้ำ ,พรานนก ,ถนนกาญจนาภิเศก ,บางขุนนนท์ ,บางกอกน้อย ,บางขุนศรี ,ตากสิน ,บางยี่เรือ ,วัดสิงห์ ,ศิริราช ,ท่าพระจันทร์ ,วังหลัง ,วัดดีดวน ,ซอยอิสรภาพ ,ท่าพระ ,ตลาดพลู ,โพธินิมิตร ,ธนบุรี ,จอมทอง ,ถนนตก ,เจริญกรุง ,เจริญนคร ,ท่าน้ำท่าดินแดง ,บางคอแหลม ,สาธร ,เจริญราษฏร์ ,ช่องนนทรี ,ยานนาวา ,ลาดหญ้า ,ถนนจันทน์ ,บางกอกใหญ่ ,บางรัก ,ปทุมวัน ,ทุ่งครุ ,แสมดำ ,บางมด ,พระประแดง ,บางโคล่ ,ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ,บางกะเจ้า


  • logo.png
    HIP CCTV กล้องวงจรปิด เอชไอพี กล้องวงจรปิด HIP เป็นแบรนด์ที่มีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย มีทั้งกล้องที่เป็นอินฟาเรด หรือกล้อง ไอ อาร์ หรือ IR Camera, กล้อง โดม หรือ Dome...

  • logo.png
    KOWA CCTV กล้องวงจรปิด โคว่า กล้องวงจรปิด ยี่ห้อ โคว่า เป็นแบรนด์ที่มีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย มีทั้งกล้องที่เป็นอินฟาเรด หรือกล้อง ไอ อาร์ หรือ IR Camera, กล้อง โดม ห...

  • Avtech cctv.png
    AVTECH CCTV กล้องวงจรปิด เอวีเทค กล้องวงจรปิด ยี่ห้อ เอวีเทค กล้องสัญชาติไต้หวันที่ทำมายาวนานถึง 20 ปี ให้มีการพัฒนาทั้งกล้องวงจรปิด และเครื่องบันทึก ให้มีความเป็นโดดเด่นในเร...

  • Avtech ip camera.png
    AVTECH IP CAMERA กล้อง Ip Camera Avtech เป็นกล้องที่มีความละเอียด 2 ล้าน มาพร้อมกับ คุณสมบัติพิเศษ ที่สามารถแจ้งเตือนผ่านทางโทรศัพท์ โดยตัวกล้อง เอวีเทค ไอพีคาเมล่า มีให้เลือกท...

  • กล้องวงจรปิด Innekt
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
Visitors: 61,254