KOWA DVR เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด โคว่า

เครื่องบันทึกล้องวงจรปิด ยี่ห้อ โคว่า ( DVR KOWA )

    เครื่องบันทึกภาพกลัองวงจรปิด (DVR) ยี่ห้อ โคว่า เป็นเครื่องที่ผลิตจากประเทศที่ได้รับมาตรฐาน  รองรับทั้งกล้องที่เป็นอนาล็อก ,TVI, CVI และ AHD ที่มีความละเอียดสูง มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งนี้ไม่ว่าจะด้วยตัวแบนด์ของ KOWA หรือ ตัวผลิตภัณฑ์เอง ที่ได้สร้างความเชื่อมมั่นให้กับทางลูกค้า  เครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิดของ ยี่ห้อ Kowa ยังรองรับกล้องระบบเก่าที่ตัวกล้อง ไม่เสีย แต่่ตัวเครื่องบันทึกเสีย อยากเปลี่ยนแค่เครื่องบันทึก เท่านั้น หรือ บางสถานที่ บางจุด อยากใช้กล้องตัวเก่า บางจุดอยากใช้กล้อง เอ เอช ดี ตัวเครื่องบันทึก ของ Kowa ก็รองรับเช่นกัน พร้อมกันนี้ เครื่องบันทึกของทาง โคว่า ณ.ปัจจุบัน ได้รองรับกล้องความละเอียดสูงสุดที่ 5 ล้าน และการบีอัดภาพ ได้มากถึง H265 ซึ่งช่วยในการประหยัดพื่นทีการบันทึกลงเครื่องบันทีกกล้อง ได้มากถึง 30-40% 

 

 

 

 

 

ทางบริษัทฯ มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา การใช้งาน คลอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมยินดีที่จะให้บริการพิเศษ(มีค่าใช้จ่าย) แบบ onsite service ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ พระราม 2  บางมด บางบอน จอมทอง ประชาอุทิศ สุสวัสดิ์ สมุทราสาคร สมุทรสงคราม มหาชัย พระปรแดง เทพารักษ์ บางนา เพชรเกษม บางแค ราชพฤกษ์ และอื่นๆ (กรุณาสอบถามรายละเอียดมาเพิ่มเติม)


  • logo.png
    เครื่องบันทีกกล้องวงจรปิด (DVR) HIP เครื่องบันทึกกลัองวงจรปิด (DVR) ยี่ห้อ HIP เป็นเครื่องที่ผลิตจากประเทศจีนที่ได้รับมาตรฐาน รองรับทั้งกล้องที่เป็นอนาล็อก ,TVI, CVI และ AHD ที่ม...

  • nvr 4ch.jpg
    HIPNVR เครื่องบันทึกกล้อง IP Camera เอส ไอ พีเครื่องบันทึกกล้อง IP หรือ NVR เป็นเครื่องบันทึกสำหรับกล้องที่เป็น IP Camera เท่านั้น ลักษณะของการบันทึก ภาพจะเป็น H256 ลักษณะการเดินสา...

  • Avtech cctv.png
    AVTECH DVR เครื่องบันทึกเอวีเทค เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด เอวีเทคเครื่องบันทึกสัญชาติไต้หวันที่ทำมายาวนานถึง 20 ปี ให้มีการพัฒนาทั้งกล้องวงจรปิด และเครื่องบันทึก ให้มีความเป็น...

  • Avtech cctv.png
    AVTECH NVRIP Cameraเครื่องบันทึกกล้อง ไอพีเอวีเทค เครื่องบันทึกกล้องไอพีคาเมร่าเอวีเทคเครื่องบันทึกสัญชาติไต้หวันที่ทำมายาวนานถึง 20 ปี มีการพัฒนาเครื่องบันทึกกล้อง Ip camera ...

  • XVR-4K04.png
    XVR KOWA เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด เอ็กซ์ วี อาร์ เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้นานยิ่งขึ้น ลักษณะการบันทึก เป็น File H265 รองรับกล้องได้ทุกรูปแบบ ทั้ง AHD TVI CV...

  • DUHD-0485EU-J.png
    DVR DUHD KOWA เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด ดี ยู เอส ดี ยี่ห้อ โคว่า เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้นานยิ่งขึ้น ลักษณะการบันทึก เป็น File H265 รองรับกล้องได้ทุกรูปแบบ ท...

  • KW-NVR301-04LB.png
    KOWANVR เครื่องบันทึกกล้อง IP Camera ยี่ห้อ โคว่า เครื่องบันทึกกล้อง IP หรือ NVR เป็นเครื่องบันทึกสำหรับกล้องที่เป็น IP Camera เท่านั้น ลักษณะของการบันทึก ภาพจะเป็น H264-H265 ขึ้นอ...
Visitors: 61,002