GUARD TOUR นาฬิกายาม ราคาพิเศษ

นาฬิกายาม HIP การ์ดทัวร์ มอส  เครื่องลงเวลายาม เครื่องบันทึกเวลายาม เครื่องสแกนจุดตรวจ ราคาพิเศษ

าฬิกายาม HIP GUARD TOUR ราคาพิเศษ

นาฬิกายาม การ์ดทัวร์ เครื่องงสแกนมอส  เครื่องลงเวลายาม เครื่องบันทึกเวลายาม เครื่องสแกนจุดตรวจ อุปกรณ์ ช่วยเช็คเวลาการเดินตรวจของเจ้าหน้าที่ยาม  พร้อมรายงานการเดินตรวจ จากนาฬิกายาม 

   นาฬิกายาม HIP เป็นอุปกรณ์ ที่ช่วยในการตรวจการทำงานซึ่งทาง HIP มีจำหน่ายรุ่น HIP GT4 (HIP CM GT4 ),HIP GT4/1 ( HIP CM GT4/1), HIP GT9 (HIP CM GT9) , HIP GT11 (HIP CM GT11) ,HIP GT15 ซึ่งทุกรุ่น เป็นอุปกรณ์ ที่ช่วยในการตรวจเช็คการทำงานของรปภ ว่าได้เดินตามจุด ตามเวลา ที่เรากำหนดให้สำรวจ กรณี ที่มีการเดินข้ามจุด หรือ ไม่ได้เดินตามเวลาที่กำหนด เมื่อทางผู้ตรวจเช็ค นำมาดึงข้อมูล ก็จะเห็น การทำงานว่าได้มีการ เดินข้าม หรือ เดินสำรวจ แต่ละจะช่วงเวลาไหน  ทั้งนี้ หากมีเหตุการณ์ ที่ไม่ปกติ ตัวรายงานก็สามารถแสดงได้ เช่นกัน อีกทั้งรุ่นใหม่ เช่น HIP GT15 ยังเป็นระบบ Online ที่สามารถตรวจสอบได้ทันที ที่นำเครื่องสแกนมอส ไปสแกนที่จุดที่ได้กำหนด ไว้ ตัว โปรแกรม ที่ คอมพิวเตอร์ สามารถโชว์ จุดที่เจ้าหน้าทีเดินตรวจ ณ เวลานั้นได้เลย 

อุปกรณ์ที่ใช้คู่กับตัวเครื่องการ์ดสแกน  จะประกอบด้วย

 1 บัตรประจำตัวพนักงาน

 2 จุดตรวจ


      

 

ทางบริษัทฯ มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา การใช้งาน เรา ขาย รับติดตั้ง ซ่อม ย้าย HIP นาฬิกายาม Guard tour ราคาพิเศษ คลอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมยินดีที่จะให้บริการพิเศษ(มีค่าใช้จ่าย) แบบ onsite service ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ พระราม 2  บางมด บางบอน จอมทอง ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ สมุทราสาคร สมุทรสงคราม มหาชัย พระประแดง เทพารักษ์ บางนา เพชรเกษม บางแค ราชพฤกษ์ พระนคร ดุสิต หนองจอก บางรัก บางเขน บางกะปิ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระโขนง มีนบุรี ลาดกระบัง ยานนาวา สัมพันธวงศ์ พญาไท ธนบุรี บางกอกใหญ่ ห้วยขวาง คลองสาน ตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางขุนเทียน ภาษีเจริญ หนองแขม ราษฎร์บูรณะ บางพลัด ดินแดง บึงกุ่ม สาทร บางซื่อ จตุจักร บางคอแหลม ประเวศ คลองเตย สวนหลวง ดอนเมือง ราชเทวี ลาดพร้าว วัฒนา หลักสี่ สายไหม คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง คลองสามวา บางนา ทวีวัฒนา ทุ่งครุ  และอื่นๆ.................... (กรุณาสอบถามรายละเอียดมาเพิ่มเติม)

เครื่องลงเวลายาม พร้อมจุดตรวจ ราคา พิเศษ
เครืองลงเวลา การเดินตรวจของเจ้าหน้าที่ รปภ มาพร้อมจุดสแกน เมื่อเดินตรวจตัวเครื่องจะสั่น พร้อมแสดงสถานะไฟ ราคาพิเศษ
ชุดนาฬิกายาม เมื่อทำการสแกนตามจุด ตัวเครื่องจะสั่น พร้อมหน้าจอที่แสดง มาพร้อมจุดสแกน.ใน ราคาพิเศษ
Visitors: 61,005