AVTECH IP Camera กล้อง ไอพีคาเมล่า เอวีเทค

AVTECH IP CAMERA

กล้อง Ip Camera  Avtech เป็นกล้องที่มีความละเอียด 2 ล้าน มาพร้อมกับ คุณสมบัติพิเศษ ที่สามารถแจ้งเตือนผ่านทางโทรศัพท์ โดยตัวกล้อง เอวีเทค ไอพีคาเมล่า มีให้เลือกทั้งแบบกล้องที่เป็น IR IP Camera (กล้องไออาร์ แบบไอพี คาเมล่า ติดภายนอก ) และกลอ้ง Dome  Ip Camera (กล้อง ไออาร์ แบบไอพีโดม ติดภาพใน) อีกคุณสมบัติที่มาพร้อมกับตัวกล้องคือ คุณสมบัติ การบันทึก แบบ H265 และการดูภาพย้อนแสง ซึ่งจะมี 2 แบบ ขึ้นอยู่กับตัวกล้อง โดยจะมี ทั้ง แบบ WDR (Wide Dymamic Ramge ) จะเก็บภาพที่ค่าความสว่างสูงสุด และต่ำสุดมาปรับรวมกันและทำการชดเชยจุดที่มืดหรือสว่างมากเกินไป (การเกลี่ยแสง) ทำให้สามารถมองเห็นรายละเอียดในจุดที่ขาดไป โดยเราจะเรียนความกว่างของช่วงแสงเป็น เดซิเบล (dB) และ DWDR (Digital Wide Dynamic Range ) จะทำงานโดยการนำภาพมาปรับแต่งความ สว่าง Gamma ด้วยซอฟต์แวร์ และทำการเกลี่่ยระดับความสว่างในจะดที่มืดให้มากที่สุด 
** ขึันอยู่กับตัวกล้องแต่ละรุ่น (Vdo WDR และ DWDR)

WDR DWDR

 


  • logo.png
    HIP CCTV กล้องวงจรปิด เอชไอพี กล้องวงจรปิด HIP เป็นแบรนด์ที่มีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย มีทั้งกล้องที่เป็นอินฟาเรด หรือกล้อง ไอ อาร์ หรือ IR Camera, กล้อง โดม หรือ Dome...

  • logo.png
    KOWA CCTV กล้องวงจรปิด โคว่า กล้องวงจรปิด ยี่ห้อ โคว่า เป็นแบรนด์ที่มีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย มีทั้งกล้องที่เป็นอินฟาเรด หรือกล้อง ไอ อาร์ หรือ IR Camera, กล้อง โดม ห...

  • Avtech cctv.png
    AVTECH CCTV กล้องวงจรปิด เอวีเทค กล้องวงจรปิด ยี่ห้อ เอวีเทค กล้องสัญชาติไต้หวันที่ทำมายาวนานถึง 20 ปี ให้มีการพัฒนาทั้งกล้องวงจรปิด และเครื่องบันทึก ให้มีความเป็นโดดเด่นในเร...

  • กล้องวงจรปิด Innekt
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
Visitors: 61,238