HIP CCTV กล้องวงจรปิด เอชไอพี

HIP CCTV กล้องวงจรปิด เอชไอพี

     กล้องวงจรปิด HIP  เป็นแบรนด์ที่มีสินค้าให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย มีทั้งกล้องที่เป็นอินฟาเรด หรือกล้อง ไอ อาร์ หรือ IR Camera , กล้อง โดม หรือ Dome Camera  , กล้อง 4ระบบ ที่สามารถใช้ได้กับ กล้อง อนาล็อค analog / กล้อง เอ เอส ดี AHD Camera / กล้อง ซีวีไอ CVI Camera / กล้อง ทีวีไอ TVI Camera
     หากลูกค้าต้องการใช้งานง่าย ๆ ติดตั้ง ง่าย ไม่ต้องเดินสาย ก็มี กล้อง Wifi Camera  หรือ IP Robot  พร้อมให้ ลูกค้าได้เลือกตามความเหมาะสม ของ การใช้งานกล้อง 

ทางบริษัทฯ มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา การใช้งาน คลอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมยินดีที่จะให้บริการพิเศษ(มีค่าใช้จ่าย) แบบ onsite service ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ พระราม 2 บางมด บางบอน จอมทอง ประชาอุทิศ สุสวัสดิ์ สมุทราสาคร สมุทรสงคราม มหาชัย พระปรแดง เทพารักษ์ บางนา เพชรเกษม บางแค ราชพฤกษ์ และอื่นๆ (กรุณาสอบถามรายละเอียดมาเพิ่มเติม)


  • HIP AHD.jpg
    HIP AHD CCTV กล้องวงจรปิด กล้องวงจรปิด เอสไอพี ความละเอียด สูง ระดับ เอเอสดี ตัวกล้องจะมีความละเอียดในการจับภาพ อยู่ที่หลักล้าน ขึ้นไป ช่วยให้ภาพที่ได้หรือการดูย้อนหลังภาพ มีความค...

  • ipcamera.jpg
    HIP IP Camera กล้องไอพี IP Camera เป็นกล้อง ที่ มีความละเอียดสูง ลักษณะการเดินสาย หรือ การตั้งค่า จะเป็นหมายเลข ที่เหมือนกับการตั้งหมายเลข ระบบแลนให้ คอมพิวเตอร์ การติดตั้งกล้องไอ...

  • Analog อนาล็อก เอสไอพี.jpg
    HIP CCTV อนาล็อก กล้องอนาล็อก เป็นกล้องที่มีความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 600-700 TVL มีทั้งแบบกล้องที่เป็น IR มองเห็นภาพกลางคืน , กล้องโดม
Visitors: 61,006